Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Xem Phim Tìm Tình Yêu Ở Seoul - Seoul Searching Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các thiếu niên gốc triều tiên được sinh ra và nuôi dạy ở nước ngoài đến seoul để học về di sản văn hóa của họ tại một trại hè vào năm 1986tìm tình yêu ở seoul,xem phim tìm tình yêu ở seoul,download tìm tình yêu ở seoul,xem online tìm tình yêu ở seoul hd,xem tìm tình yêu ở seoul nhanh,tai phim tìm tình yêu ở seoul,seoul searching,xem phim seoul searching,download seoul searching,xem online seoul searching hd,xem seoul searching nhanh,tai phim seoul searching