Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Jessica Mila,Bianca Hello,Denny Sumargo

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet Ones.Diễn Viên: Exclusive Media Group,Hammer Film Productions,Traveling Picture Show Company,Lionsgate

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet OnesViệt Sub Năm: 2014

Phim Nữ Oan Hồn - The Quiet Ones: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Xem Phim Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cái chết bí ẩn của vợ người yêu và trợ lý của đỗ dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này đỗ dương nhận thấy rằng một khi đã nhận được cuộc gọi nhỡ chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích đỗ dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mìnhtiếng chuông tử thần,xem phim tiếng chuông tử thần,download tiếng chuông tử thần,xem online tiếng chuông tử thần hd,xem tiếng chuông tử thần nhanh,tai phim tiếng chuông tử thần,a dream ring,xem phim a dream ring,download a dream ring,xem online a dream ring hd,xem a dream ring nhanh,tai phim a dream ring,phương trung tín,lisi danni,yingqiao he,xintong wang,xiaodong liu