Cạm Bẫy Tuzak

Cạm Bẫy TuzakViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Xem Phim Thượng Ẩn - Heroin: Shang Yin Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể dựa theo tiểu thuyết đam mỹ “cậu đó nghiện rồi sao” của tác giả sài kê đản có một loại người giống như chất gây nghiện vậy chỉ cần thử một lần cả đời cũng không cai được bạch lạc nhân từ nhỏ đã sống cùng người cha lẩn thẩn bạch hán kỳ ông nội và bà nội năm 16 tuổi mẹ cậu là khương viên tái hôn gả cho một quan chức cấp cao trong quân độithượng ẩn,xem phim thượng ẩn,download thượng ẩn,xem online thượng ẩn hd,xem thượng ẩn nhanh,tai phim thượng ẩn,heroin,shang yin,xem phim heroin,shang yin,download heroin,shang yin,xem online heroin,shang yin hd,xem heroin,shang yin nhanh,tai phim heroin,shang yin,hứa ngụy châu,huỳnh cảnh du,trần ổn,lâm phong tùng,vương vũ