Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye Darling.Diễn Viên: Hoàng Bách Minh,Chung Sở Hồng,Dư Mộ Liên

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye DarlingThuyết Minh Năm: 1987

Ông Xã Ưa Ghen là phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 2001 thuộc thể loại tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Bak-Ming Wong, Cherie Chung, John Sham tạo ra không ít hài hước lãng mạn, hãy đón xem phim Ông Xã Ưa Ghen.

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Xem Phim Thời Đại Tân Kỳ - Modern Times Việt Sub (1936) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim hài năm 1936 của charlie chaplin xoay quanh nhân vật kẻ lang thang trong nỗ lực để tồn tại ở một thế giới công nghiệp hóa hiện đại hóa bộ phim phản ánh sự bóc lột sức lao động và cuộc sống bấp bênh của hàng triệu người trong thời kỳ khủng hoảng mà theo chaplin là do hậu quả của thời đại tân kỳthời đại tân kỳ,xem phim thời đại tân kỳ,download thời đại tân kỳ,xem online thời đại tân kỳ hd,xem thời đại tân kỳ nhanh,tai phim thời đại tân kỳ,modern times,xem phim modern times,download modern times,xem online modern times hd,xem modern times nhanh,tai phim modern times,charles chaplin,paulette goddard,henry bergman,chester conklin,hank mann,stanley blystone,al ernest garcia