Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Xem Phim Thợ Săn Linh Hồn - Spirit War Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vùng đất cổ linh thiêng nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội ham muốn mở rộng địa bàn lãnh chúa panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ các hắc tinh linh nổi giận từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối lãnh chúa panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các tinh linhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,spirit war,xem phim spirit war,download spirit war,xem online spirit war hd,xem spirit war nhanh,tai phim spirit war,akara amarttayakul,sa,ard piempongsan,phutharit prombandal