Kim Cương Trong Đá Uncut Gems

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Xem Phim The Vigilante - Lee Whittaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when a marine returns home from deployment overseas she goes to war against human traffickers who have kidnapped her 13 year old sisterthe vigilante,xem phim the vigilante,download the vigilante,xem online the vigilante hd,xem the vigilante nhanh,tai phim the vigilante,lee whittaker,xem phim lee whittaker,download lee whittaker,xem online lee whittaker hd,xem lee whittaker nhanh,tai phim lee whittaker