Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat Together.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat TogetherThuyết Minh Năm: 2018

Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Xem Phim The Lesson - Alice Troughton Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của anh năm 2023 do alex mackeith viết kịch bản alice troughton đạo diễn và có sự tham gia của richard e grant julie delpy và daryl mccormackthe lesson,xem phim the lesson,download the lesson,xem online the lesson hd,xem the lesson nhanh,tai phim the lesson,alice troughton,xem phim alice troughton,download alice troughton,xem online alice troughton hd,xem alice troughton nhanh,tai phim alice troughton