Quý Công Tử The Childe

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi Continues.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yaeko Mizutani,Masayo Banri

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi ContinuesViệt Sub Năm: 1962

Phim là một trong những câu truyện kể về Zatoichi, một võ sĩ đạo mù nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản. Lần này trong khi phiêu bạt ông đã gặp hai chị em xinh đẹp Osei và Okinu, những người đang lần theo dấu vết của một băng cướp đã sát hại gia đình khi họ còn nhỏ.Hattori

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yaeko Mizutani,Masayo Banri

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Xem Phim Thế Giới Ngầm Waaji - Saaho Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen” chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báuthế giới ngầm waaji,xem phim thế giới ngầm waaji,download thế giới ngầm waaji,xem online thế giới ngầm waaji hd,xem thế giới ngầm waaji nhanh,tai phim thế giới ngầm waaji,saaho,xem phim saaho,download saaho,xem online saaho hd,xem saaho nhanh,tai phim saaho