Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Xem Phim Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của mj rodriguez dominique jackson và indya moore pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở new york sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉthế giới hào hoa phần 1,xem phim thế giới hào hoa phần 1,download thế giới hào hoa phần 1,xem online thế giới hào hoa phần 1 hd,xem thế giới hào hoa phần 1 nhanh,tai phim thế giới hào hoa phần 1,pose season 1,xem phim pose season 1,download pose season 1,xem online pose season 1 hd,xem pose season 1 nhanh,tai phim pose season 1