Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Anh Hùng Trở Về Heroes Return.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Anh Hùng Trở Về Heroes ReturnThuyết Minh Năm: 2021

Ngô Ngụy và Lưu Hiểu dẫn theo một đội quân vừa mới thành lập lẻn vào căn cứ của bọn khủng bố để giải cứu con tin, tại đây xảy ra một trận chiến vô cùng ác liệt. Những điều gì đang chờ đợi họ trên hòn đảo đầy nguy hiểm này

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Xem Phim Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại hàn quốc tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họathảm họa hạt nhân,xem phim thảm họa hạt nhân,download thảm họa hạt nhân,xem online thảm họa hạt nhân hd,xem thảm họa hạt nhân nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân,pandora,xem phim pandora,download pandora,xem online pandora hd,xem pandora nhanh,tai phim pandora,jin,yeong jeong,kim joo,hyun,shin,il kang