Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Xem Phim Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim mỹ thuộc thể loại hành động miền tây của đạo diễn gavin oconnor và được viết kịch bản bởi brian duffield bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh natalie portman trong vai chính cùng các diễn viên nổi tiếng khác như joel edgerton noah emmerich và ewan mcgregortay súng nữ miền tây,xem phim tay súng nữ miền tây,download tay súng nữ miền tây,xem online tay súng nữ miền tây hd,xem tay súng nữ miền tây nhanh,tai phim tay súng nữ miền tây,jane got a gun,xem phim jane got a gun,download jane got a gun,xem online jane got a gun hd,xem jane got a gun nhanh,tai phim jane got a gun,natalie portman,joel edgerton,ewan mcgregor