Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Phong Thần Đát Kỷ The Queen

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Xem Phim Tập Yêu Pháp Hải - Fa Hai Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kì hưng thịnh yêu quái hoành hành triều đình lập ra tổ chức “tập yêu ti” chuyên lùng bắt yêu quái từng thành viên đều phải uống máu yêu để chống lại yêu ma nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước thì sẽ bị máu yêu phản phệ hóa thành bán yêu ban đêm thủ lĩnh tập yêu ti bùi văn đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiệntập yêu pháp hải,xem phim tập yêu pháp hải,download tập yêu pháp hải,xem online tập yêu pháp hải hd,xem tập yêu pháp hải nhanh,tai phim tập yêu pháp hải,fa hai,xem phim fa hai,download fa hai,xem online fa hai hd,xem fa hai nhanh,tai phim fa hai,bạch vũ,hoàng dung,khương chấn hạo