Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Xem Phim Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầu kiệt – một vị tướng ngạo mạn ngông cuồng đã phải vào thiếu lâm tự để trốn tránh sự truy đuổi của tào man một tướng dưới quyền phản trắc tại đây hầu kiệt đã gặp các tăng lữ trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh sống trong thiếu lâm tự hầu kiệt dần dần tỉnh ngộtân thiếu lâm tự,xem phim tân thiếu lâm tự,download tân thiếu lâm tự,xem online tân thiếu lâm tự hd,xem tân thiếu lâm tự nhanh,tai phim tân thiếu lâm tự,shaolin,xem phim shaolin,download shaolin,xem online shaolin hd,xem shaolin nhanh,tai phim shaolin,thành long,lưu đức hòa,ngô kinh