Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger Games.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger GamesViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cuộc đấu gọi là Trò chơi sinh tử diễn ra hàng năm trên mảnh đất hoang tàn đổ nát đã từng là Bắc Mỹ. Cũng giống như mọi nơi khác ở đất nước Panem, Katniss sống tại 1 trong 12 quận dưới sự cai trị và điều hành của Capitol, nơi mà sau nhiều thập kỷ chiến tranh, bất ổn, bệnh dịch, thiên tai – bộ máy lãnh đạo đang ra sức đàn áp dân chúng dưới một chế độ độc tài khắc nghiệt. Hàng năm, vào ngày thu hoạch, mỗi quận phải chọn ra một cặp nam nữ thanh niên, hoặc bằng bốc thăm, hoặc tự

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Xem Phim Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ vào đêm thành hôn với tướng quân xuất thân hàn vi là tiêu tễ quận chúa vương huyên biến thành tân nương tu la phá hoại giết chóc khắp nơi ngay cả thanh mai trúc mã là tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùngtân la tân nương,xem phim tân la tân nương,download tân la tân nương,xem online tân la tân nương hd,xem tân la tân nương nhanh,tai phim tân la tân nương,love in blood,xem phim love in blood,download love in blood,xem online love in blood hd,xem love in blood nhanh,tai phim love in blood