Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Tiên Tri Jeremiah Jeremiah.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Tiên Tri Jeremiah JeremiahViệt Sub Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Xem Phim Sủng Ái - Adoring Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ thú y vi vi lý sảnh đóng bà chủ của tiệm thú cưng trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vậtsủng ái,xem phim sủng ái,download sủng ái,xem online sủng ái hd,xem sủng ái nhanh,tai phim sủng ái,adoring,xem phim adoring,download adoring,xem online adoring hd,xem adoring nhanh,tai phim adoring