Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Xem Phim Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liễu thiên chi đệ tử của bất ngôn môn chuyên hàng yêu diệt ma tình cờ gặp tiểu thanh một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng tiểu thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình sau đó cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngạisự tích cá trích,xem phim sự tích cá trích,download sự tích cá trích,xem online sự tích cá trích hd,xem sự tích cá trích nhanh,tai phim sự tích cá trích,the legend of herring,xem phim the legend of herring,download the legend of herring,xem online the legend of herring hd,xem the legend of herring nhanh,tai phim the legend of herring