Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aguirre the wrath of god sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị xóa sổ bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn werner herzog aguirre the wrath of god có bối cảnh thời trung cổ thế kỷ 16sự phẫn nộ của thần linh,xem phim sự phẫn nộ của thần linh,download sự phẫn nộ của thần linh,xem online sự phẫn nộ của thần linh hd,xem sự phẫn nộ của thần linh nhanh,tai phim sự phẫn nộ của thần linh,aguirre,the wrath of god,xem phim aguirre,the wrath of god,download aguirre,the wrath of god,xem online aguirre,the wrath of god hd,xem aguirre,the wrath of god nhanh,tai phim aguirre,the wrath of god