Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Xem Phim Special A Class - Lớp Học Ưu Tú Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hikari hanazono luôn luôn là thứ hai để kei takishima khi họ đã được sáu tuổi người cha yêu thương pro – vật của họ giới thiệu họ với nhau giả sử rằng cô là tốt nhất trong đấu vật trẻ hikari thách thức kei đến một trận đấu vật chỉ bị đánh bại hoàn toàn của ông kể từ đó cố định mệnh hikari đã thề đánh bại kei trong các lớp học sự kiện thể thao – bất cứ điều gìspecial a class,xem phim special a class,download special a class,xem online special a class hd,xem special a class nhanh,tai phim special a class,lớp học ưu tú,xem phim lớp học ưu tú,download lớp học ưu tú,xem online lớp học ưu tú hd,xem lớp học ưu tú nhanh,tai phim lớp học ưu tú