Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Xem Phim Sore Ga Seiyuu! Seiyus Life! - That Is A Voice Actor! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cuộc sống những diễn viên chuyên lồng tiếng anime hay còn được gọi là seiyuu thông qua góc nhìn của ichinose futaba moesaki ichigo và kohana rin ba cô gái trẻ mới bước vào nghề với niềm đam mê và nhiệt huyết cháy bỏngsore ga seiyuu seiyus life,xem phim sore ga seiyuu seiyus life,download sore ga seiyuu seiyus life,xem online sore ga seiyuu seiyus life hd,xem sore ga seiyuu seiyus life nhanh,tai phim sore ga seiyuu seiyus life,that is a voice actor,xem phim that is a voice actor,download that is a voice actor,xem online that is a voice actor hd,xem that is a voice actor nhanh,tai phim that is a voice actor