Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific Rim.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific RimThuyết Minh Năm: 2013

Trái Đất trong một tương lai xa, từ nơi đại dương bao la, những con Kaijuu (Quái Thú) khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp đột nhiên xuất hiện với âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người. Một cuộc chiến trường kỳ nổ ra và để chiến đấu với bọn Kaijuu khổng lồ, loài người đã phát minh ra Jaeger (những robot khổng lồ với vũ khí tối tân)

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Godzilla Minus One Takashi Yamazaki.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Xem Phim Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đến thăm gia đình ở mexico một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đờisinh vật thần thoại,xem phim sinh vật thần thoại,download sinh vật thần thoại,xem online sinh vật thần thoại hd,xem sinh vật thần thoại nhanh,tai phim sinh vật thần thoại,chupa,xem phim chupa,download chupa,xem online chupa hd,xem chupa nhanh,tai phim chupa