Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Xem Phim Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể sức khỏe của cage được tăng lên mức superhuman lúc này anh nâng được 3 tấn sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác sức khỏe của anh được tăng đáng kể giờ đây anh nâng được 25 tấnsiêu anh hùng luke cage 2,xem phim siêu anh hùng luke cage 2,download siêu anh hùng luke cage 2,xem online siêu anh hùng luke cage 2 hd,xem siêu anh hùng luke cage 2 nhanh,tai phim siêu anh hùng luke cage 2,marvels luke cage season 2,xem phim marvels luke cage season 2,download marvels luke cage season 2,xem online marvels luke cage season 2 hd,xem marvels luke cage season 2 nhanh,tai phim marvels luke cage season 2,rosario dawson,mike colter,alfre woodard,simone missick,theo rossi