Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction.Diễn Viên: Poukin

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill.Diễn Viên: Poukin

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Xem Phim Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ shizuru chikura một cô gái trẻ đang tìm kiếm người bạn mất tích của mìnhshuumatsu train doko e iku,xem phim shuumatsu train doko e iku,download shuumatsu train doko e iku,xem online shuumatsu train doko e iku hd,xem shuumatsu train doko e iku nhanh,tai phim shuumatsu train doko e iku,train to the end of the world,xem phim train to the end of the world,download train to the end of the world,xem online train to the end of the world hd,xem train to the end of the world nhanh,tai phim train to the end of the world