Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Xem Phim Sen No Kiseki - Northern War - The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rean schwarzer một giáo sư tại học viện quân sự thors ở đế chế erebonian câu chuyện của anime sẽ tập trung vào phần phía tây của lục địa zemurian có trong trò chơisen no kiseki,northern war,xem phim sen no kiseki,northern war,download sen no kiseki,northern war,xem online sen no kiseki,northern war hd,xem sen no kiseki,northern war nhanh,tai phim sen no kiseki,northern war,the legend of heroes,trails of cold steel,xem phim the legend of heroes,trails of cold steel,download the legend of heroes,trails of cold steel,xem online the legend of heroes,trails of cold steel hd,xem the legend of heroes,trails of cold steel nhanh,tai phim the legend of heroes,trails of cold steel