Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Xem Phim Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru - The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World Aristocrat Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the worlds finest assassin gets reincarnated in another world as an aristocrat ansatsu kizoku “tôi sẽ sống cho chính mình” sát thủ vĩ đại nhất trên trái đất chỉ biết sống như một công cụ cho chủ nhân– cho đến khi họ quyết định giết ông được tái sinh bởi ân sủng của một nữ thần vào thế giới của kiếm và phép thuật lần này ông ta có cơ hội để làm những điều khác đi nhưng có một yêu cầusekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru,xem phim sekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru,download sekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru,xem online sekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru hd,xem sekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru nhanh,tai phim sekai saikou no ansatsusha,isekai kizoku ni tensei suru,the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat,xem phim the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat,download the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat,xem online the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat hd,xem the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat nhanh,tai phim the worlds best assassin,to reincarnate in a different world aristocrat