Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Andrew Bachelor,Lana Condor,Noah Centineo,Janel Parrish,Anna Cathcart

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Xem Phim Sát Thủ Chó Rừng - Jackals Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tầm nã tên sát thủ với biệt danh “chó rừng” của fbi một tên giết người không biết ghê tay được một tổ chức tội phạm quốc tế thuê để ám sát một quan chức cấp cao của mỹ cái giá cho vụ này là 700 triệu usdsát thủ chó rừng,xem phim sát thủ chó rừng,download sát thủ chó rừng,xem online sát thủ chó rừng hd,xem sát thủ chó rừng nhanh,tai phim sát thủ chó rừng,jackals,xem phim jackals,download jackals,xem online jackals hd,xem jackals nhanh,tai phim jackals