Picture Me Dead Chris Stokes

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys.Diễn Viên: Shannen Doherty,Jason Brooks,Zack Ward

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer LampreysViệt Sub Năm: 2014

Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.

Xem Phim Sát Nhân Cuồng Dâm - Cassadaga Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình lily morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của cassadaga tại đây thay vì sống khép kín cô lại liên lạc một cái gì đó khác ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là geppettosát nhân cuồng dâm thuyết minh,xem phim sát nhân cuồng dâm thuyết minh,download sát nhân cuồng dâm thuyết minh,xem online sát nhân cuồng dâm thuyết minh hd,xem sát nhân cuồng dâm thuyết minh nhanh,tai phim sát nhân cuồng dâm thuyết minh,cassadaga thuyết minh,xem phim cassadaga thuyết minh,download cassadaga thuyết minh,xem online cassadaga thuyết minh hd,xem cassadaga thuyết minh nhanh,tai phim cassadaga thuyết minh,kelen coleman,avis,marie barnes,kevin alejandro