Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Xem Phim Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

main nam trong câu chuyện của chúng ta tên koutarou do nhà hoàn cảnh nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng tức khoảng 1 triệu vnd tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật tự xưng bay vào đòi giải cứu và ngày tháng đầy sóng gió của anh main bắt đầurokujouma no shinryakusha,xem phim rokujouma no shinryakusha,download rokujouma no shinryakusha,xem online rokujouma no shinryakusha hd,xem rokujouma no shinryakusha nhanh,tai phim rokujouma no shinryakusha,六畳間の侵略者!,xem phim 六畳間の侵略者!,download 六畳間の侵略者!,xem online 六畳間の侵略者! hd,xem 六畳間の侵略者! nhanh,tai phim 六畳間の侵略者!