Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Compound Fracture Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết khủng khiếp của em gái mình michael wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là gary chăm sóc gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng michael thấy ông ta ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hìnhquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,compound fracture,xem phim compound fracture,download compound fracture,xem online compound fracture hd,xem compound fracture nhanh,tai phim compound fracture,tyler mane,muse watson,derek mears