Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Lễ Hội Tamasha

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Xem Phim Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn - Back Home Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

này tập trung vào nhân vật chính hướng vinh người từ canada trở về hong kong để chăm sóc mẹ đang hôn mê sự trở về vào ngày rằm tháng 7 thời điểm theo tín ngưỡng đông á có nhiều cô hồn trở lại thế gian đẩy anh ta vào cuộc giao tranh giữa thế giới sống và thế giới bên kiaquỷ môn quan,gọi hồn,xem phim quỷ môn quan,gọi hồn,download quỷ môn quan,gọi hồn,xem online quỷ môn quan,gọi hồn hd,xem quỷ môn quan,gọi hồn nhanh,tai phim quỷ môn quan,gọi hồn,back home,xem phim back home,download back home,xem online back home hd,xem back home nhanh,tai phim back home