Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Xem Phim Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

na hyun jung là thư ký trưởng của tập đoàn jae chul một tập đoàn tội phạm trá hình cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình sang hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch kim jae chul một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì hyun jungquý cô đặc biệt,xem phim quý cô đặc biệt,download quý cô đặc biệt,xem online quý cô đặc biệt hd,xem quý cô đặc biệt nhanh,tai phim quý cô đặc biệt,a special lady,xem phim a special lady,download a special lady,xem online a special lady hd,xem a special lady nhanh,tai phim a special lady,lee sung kyung,kim min,suk,choi moo,sung,lee hee,joon,lee an,gyu