Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối Cùng.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2008

Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Xem Phim Quái Xế Taxi 5 - Taxi 5 Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như ferrari 458 italiaquái xế taxi 5,xem phim quái xế taxi 5,download quái xế taxi 5,xem online quái xế taxi 5 hd,xem quái xế taxi 5 nhanh,tai phim quái xế taxi 5,taxi 5,xem phim taxi 5,download taxi 5,xem online taxi 5 hd,xem taxi 5 nhanh,tai phim taxi 5,bernard farcy,anouar toubali,edouard montoute,eric fraticelli