Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The Evil.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Ruth Sundell,Daniel Genalo

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The EvilViệt Sub Năm: 2012

Giáo viên trung học Seiji Hasumi (Hideaki Ito) 32 tuổi, một người rất được đám học sinh của mình yêu mến và cả sự tôn trọng của các đồng nghiệp trong trường. Thế nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó, Hasumi là một kẻ rối loạn tâm thần và phản xã hội. Theo hắn để đối phó với những vấn đề trong trường học là bắt nạt và những bậc phụ huynh áp đặt con cái, có một cách dễ dàng hơn cả là giết học sinh từng đứa từng đứa một…Không đơn thuần chỉ là một bộ phim giật gân rẻ tiền (lấy bạo lực học đường như một

Xem Phim Quái Vật Đen - The Black Demon Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul sturges dẫn gia đình đi du lịch đến mexico để kiểm tra một giàn khoan dầu mà công ty ông sở hữu khi đến nơi ông phát hiện rằng nơi đây gần như bị bỏ hoangquái vật đen,xem phim quái vật đen,download quái vật đen,xem online quái vật đen hd,xem quái vật đen nhanh,tai phim quái vật đen,the black demon,xem phim the black demon,download the black demon,xem online the black demon hd,xem the black demon nhanh,tai phim the black demon