Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Xem Phim Pollen - Ava Rose Kinard Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc ở nhà và trong giấc mơ của cô ấypollen,xem phim pollen,download pollen,xem online pollen hd,xem pollen nhanh,tai phim pollen,ava rose kinard,xem phim ava rose kinard,download ava rose kinard,xem online ava rose kinard hd,xem ava rose kinard nhanh,tai phim ava rose kinard