Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Xem Phim Phụng Chỉ Sủng Quân - Kill You Love You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình của thích khách tân thủ tô tiễn linh với khát vọng trở thành thích khách hàng đầu cô quyết định chiếm đoạt nhiệm vụ của đồng môn và thực hiện ám sát đông phương cảnh thành chủ phúc hắc tuy nhiên điều không ngờ đến với cô là người đặt nhiệm vụ lại chính là đông phương cảnhphụng chỉ sủng quân,xem phim phụng chỉ sủng quân,download phụng chỉ sủng quân,xem online phụng chỉ sủng quân hd,xem phụng chỉ sủng quân nhanh,tai phim phụng chỉ sủng quân,kill you love you,xem phim kill you love you,download kill you love you,xem online kill you love you hd,xem kill you love you nhanh,tai phim kill you love you