Đại Thiên Bồng Big Awning

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Xem Phim Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ stephen strange một chuyên gia giải phẫu thần kinh sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp stephen đã đến tây tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷphù thủy tối thượng,xem phim phù thủy tối thượng,download phù thủy tối thượng,xem online phù thủy tối thượng hd,xem phù thủy tối thượng nhanh,tai phim phù thủy tối thượng,doctor strange,xem phim doctor strange,download doctor strange,xem online doctor strange hd,xem doctor strange nhanh,tai phim doctor strange,benedict cumberbatch,chiwetel ejiofor,rachel mcadams