Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Xem Phim Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình hollis mulwray một chủ đất giàu có ở california giả vờ là người vợ evelyn của hollis một kẻ đồng mưu tên ida sessions nhờ thám tử tư j j jake gitters điều tra người chồng ngoại tình của mìnhphố tàu,xem phim phố tàu,download phố tàu,xem online phố tàu hd,xem phố tàu nhanh,tai phim phố tàu,chinatown,xem phim chinatown,download chinatown,xem online chinatown hd,xem chinatown nhanh,tai phim chinatown