Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một người cha hỗn loạn vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người chaphía nam biên giới,xem phim phía nam biên giới,download phía nam biên giới,xem online phía nam biên giới hd,xem phía nam biên giới nhanh,tai phim phía nam biên giới,south bound,xem phim south bound,download south bound,xem online south bound hd,xem south bound nhanh,tai phim south bound,kim yun,seok,oh yeon,su,kim sung,kyun