Lính Thủy Đánh Bộ 1 The Marine.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The MarineThuyết Minh Năm: 2006

Sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước, John Triton, một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở Iraq, lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn. Trên chiến trường máu lửa tại Iraq, một lần, đồng đội của John Triton rơi vào tay đối phương. Chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trên

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Xem Phim Phi Công Siêu Đẳng - Top Gun Thuyết Minh (1986) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa diễn viên tom cruise đảm nhận và hướng dẫn viên bay diễn viên kelly mcgillis nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêuphi công siêu đẳng,xem phim phi công siêu đẳng,download phi công siêu đẳng,xem online phi công siêu đẳng hd,xem phi công siêu đẳng nhanh,tai phim phi công siêu đẳng,top gun,xem phim top gun,download top gun,xem online top gun hd,xem top gun nhanh,tai phim top gun,tom cruise,kelly mcgillis,val kilmer