Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Xem Phim Ông Kẹ - The Boogeyman Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộnông kẹ,xem phim ông kẹ,download ông kẹ,xem online ông kẹ hd,xem ông kẹ nhanh,tai phim ông kẹ,the boogeyman,xem phim the boogeyman,download the boogeyman,xem online the boogeyman hd,xem the boogeyman nhanh,tai phim the boogeyman