Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Xem Phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia hồng kong người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình liệu họ có nhận ra được nhau trong phim nợ máu trả máu a bloody fight 1988 khi gặp lại khôngnợ máu trả máu,xem phim nợ máu trả máu,download nợ máu trả máu,xem online nợ máu trả máu hd,xem nợ máu trả máu nhanh,tai phim nợ máu trả máu,a bloody fight,xem phim a bloody fight,download a bloody fight,xem online a bloody fight hd,xem a bloody fight nhanh,tai phim a bloody fight