Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Có Chơi Có Nhận Pain And Gain.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

Có Chơi Có Nhận Pain And GainViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, Pain & Gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền, giết người ở Florida. Phim được kể từ một bài báo từ "Miami Times New", Pain & Gain được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của tài tử Mark Wahlberg và "The Rock" Dwayne Johnson

Xem Phim Nhiệm Vụ Khó Khăn - Line Of Duty Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát thất sủng thấy mình trong một cuộc chạy đua với thời gian để tìm một nạn nhân bị bắt cóc mà kẻ bắt cóc anh ta vô tình giết chếtnhiệm vụ khó khăn,xem phim nhiệm vụ khó khăn,download nhiệm vụ khó khăn,xem online nhiệm vụ khó khăn hd,xem nhiệm vụ khó khăn nhanh,tai phim nhiệm vụ khó khăn,line of duty,xem phim line of duty,download line of duty,xem online line of duty hd,xem line of duty nhanh,tai phim line of duty