Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Xem Phim Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật yoon jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với se joon một học sinh bí ẩnnhật thực,xem phim nhật thực,download nhật thực,xem online nhật thực hd,xem nhật thực nhanh,tai phim nhật thực,eclipse,cutter,xem phim eclipse,cutter,download eclipse,cutter,xem online eclipse,cutter hd,xem eclipse,cutter nhanh,tai phim eclipse,cutter,moon ga,young,kim shi,hoo,choi tae joon,han jung woo