Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Xem Phim Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ đó là charlie chaplin ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như the gold rush city lights hay modern timesnhà độc tài vĩ đại,xem phim nhà độc tài vĩ đại,download nhà độc tài vĩ đại,xem online nhà độc tài vĩ đại hd,xem nhà độc tài vĩ đại nhanh,tai phim nhà độc tài vĩ đại,the great dictator,xem phim the great dictator,download the great dictator,xem online the great dictator hd,xem the great dictator nhanh,tai phim the great dictator,charles chaplin,paulette goddard,jack oakie