Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Xem Phim Nguồn Gốc Tội Lỗi - Original Sin Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ khi lớn lên trì chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ mạch côn bắt giữ trì chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngànhnguồn gốc tội lỗi,xem phim nguồn gốc tội lỗi,download nguồn gốc tội lỗi,xem online nguồn gốc tội lỗi hd,xem nguồn gốc tội lỗi nhanh,tai phim nguồn gốc tội lỗi,original sin,xem phim original sin,download original sin,xem online original sin hd,xem original sin nhanh,tai phim original sin