Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful Fate

Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful FateThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Vận Mệnh Kỳ Diệu kể về Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch.

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real Woman

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Rin (Mai Davika đóng) một mình từ dưới quê lên Băng Cốc làm việc kiếm tiền, mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi, nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâu

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Ký Ức Tuổi 18 Live On

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Xem Phim Người Một Nhà - Yes Thats How It Is Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc dòng phim gia đình đình đám của sbs bộ phim được chắp bút bởi biên kịch kim soo hyun tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng life is beautiful the woman who married three times a thousand days’ promise mom has grown horns… bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”người một nhà,xem phim người một nhà,download người một nhà,xem online người một nhà hd,xem người một nhà nhanh,tai phim người một nhà,yes thats how it is,xem phim yes thats how it is,download yes thats how it is,xem online yes thats how it is hd,xem yes thats how it is nhanh,tai phim yes thats how it is,yoon so,yi,shin so yool,seo ji,hye,jo han sun,nam gyu rim