Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Xem Phim Ngôi Làng Tử Khí - Nowhere To Run Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm những người đến tham quan thôn phong môn làng đóng cửa với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếpngôi làng tử khí,xem phim ngôi làng tử khí,download ngôi làng tử khí,xem online ngôi làng tử khí hd,xem ngôi làng tử khí nhanh,tai phim ngôi làng tử khí,nowhere to run,xem phim nowhere to run,download nowhere to run,xem online nowhere to run hd,xem nowhere to run nhanh,tai phim nowhere to run,trương đồng,lưu dĩnh