Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And Saints.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And SaintsViệt Sub Năm: 2010

Thám tử Sean Riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình. Đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận, Riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ, Ganz, để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớn

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Xem Phim Mỹ Vị Thần Thám - Taste Detective Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở hồng công trung quốc trong lúc tình cờ anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở nhậtmỹ vị thần thám,xem phim mỹ vị thần thám,download mỹ vị thần thám,xem online mỹ vị thần thám hd,xem mỹ vị thần thám nhanh,tai phim mỹ vị thần thám,taste detective,xem phim taste detective,download taste detective,xem online taste detective hd,xem taste detective nhanh,tai phim taste detective