Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Xem Phim Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn - Mười Năm Yêu Em: Ten Years Of Loving You Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trừ phi đất vàng xương trắng bảo vệ người trăm năm không âu lo bạn có gặp được người ràng buộc mười năm ở bên trăm năm mười năm trước ôn hành được gửi nuôi ở vùng quê giang nam lần đầu tiên được đón về ôn gia phương bắc vận mệnh an bài để cho cô gặp ngôn himười năm nhất phẩm ôn như ngôn,xem phim mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,download mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,xem online mười năm nhất phẩm ôn như ngôn hd,xem mười năm nhất phẩm ôn như ngôn nhanh,tai phim mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,mười năm yêu em,ten years of loving you,xem phim mười năm yêu em,ten years of loving you,download mười năm yêu em,ten years of loving you,xem online mười năm yêu em,ten years of loving you hd,xem mười năm yêu em,ten years of loving you nhanh,tai phim mười năm yêu em,ten years of loving you