Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Lễ Tế Quỷ Satan Satanic.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Lễ Tế Quỷ Satan SatanicViệt Sub Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Xem Phim Mũi Sợ Hãi - Cape Fear Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 7 năm 1977 tại thành phố atlanta hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng bị cáo là max cady robert de niro một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư sam bowden nick nolte tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù lẽ ra án phạt của max sẽ không đến mức như thế nếu sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ củamũi sợ hãi,xem phim mũi sợ hãi,download mũi sợ hãi,xem online mũi sợ hãi hd,xem mũi sợ hãi nhanh,tai phim mũi sợ hãi,cape fear,xem phim cape fear,download cape fear,xem online cape fear hd,xem cape fear nhanh,tai phim cape fear,robert de niro,nick nolte,jessica lange