Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Xem Phim Một Tử Tù Trốn Thoát - A Man Escaped Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tử tù trốn thoát a man escaped 1956 phim một tử tù trốn thoát nói về một cuộc vượt ngục của một tử tù thời đức chiếm đóng nước phápmột tử tù trốn thoát,xem phim một tử tù trốn thoát,download một tử tù trốn thoát,xem online một tử tù trốn thoát hd,xem một tử tù trốn thoát nhanh,tai phim một tử tù trốn thoát,a man escaped,xem phim a man escaped,download a man escaped,xem online a man escaped hd,xem a man escaped nhanh,tai phim a man escaped,françois leterrier,charles le clainche,maurice beerblock